LẤY TÊN CỦA AI LẶNG LẼ YÊU EM

Tác Giả : Phong Tử Tam Tam

Chuyển Ngữ : Bánh Bột (Vi)

Độ Dài : 47 chương + Phiên Ngoại

Thể Loại : Ngôn Tình Hiện Đại

~~~~

momoaini

  • Giới Thiệu :

Dịch Tiểu Liêu là 1 người không thông minh, nó có lối suy nghĩ rất đơn thuần.

Cho nên … vào ngày ấy khi nó bị người anh thuở nhỏ mình cướp đi nụ hôn.

“Bách Sanh, tại sao phải duỗi đầu lưỡi.”

“Câm miệng.”

“Dịch Tiểu Liêu, sao lại ngậm miệng nhanh thế?”

“Anh kêu em, câm miệng mà.”

“…. Ngoan, mở miệng ra đi.”

“Bách Sanh.”

“Sao?”

“Tại sao … hả, tại sao phải duỗi đầu lưỡi?”

“…..”

“Bách Sanh.”

“Là vì …giúp đỡ nhau, anh muốn cùng với Tiểu Liêu… giúp đỡ nhau, bên nhau cho đến suốt đời …”

“Bách Sanh, anh biến thái, muốn em ăn nước bọt anh cả đời sao.”

“……”

__________________________

Mình mới vừa xâm nhập đc vào gia cư chủ nhà này, từ nay mình dí bản chơi chung 1 wp =)) Mình là Vi hay gọi là Bánh Bột. Còn chủ nhà cũ là Mi cho nên wp h đồi thành Vi & Mi =)) tại con kia h n bận gòi bò nhà gòi, h mình dô dọn nhà và quét nhà hahaha …. Xin chào ra mắt mấy bạn :”>♥

Giới thiệu sơ về truyện này, mình đọc hết bản tiếng trung gòi nhưng dịch thì chưa xong, cảm thấy truyện này cũng kha khá nên quyết định dịch thử. Đây là 1 câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng có, gây cấn có, ngược cũng có v.v… nói chung hơi hơi tá lả haha. Truyện kể về tình yêu Tiểu Liêu 1 cô bé bị kém trí nhẹ khi chạm vào tam giác tình yêu với 2 anh em sinh đôi Bách Sanh và Thiên Bắc.  Mình rất thích Tiểu Liêu tuy k đc phát triển bình thường như mọi người nhưng lại rất tốt bụng và chân thật, có đc cái ngây thơ chân chất mà nhìu người bt k có đc. Nói chung là mấy bạn cứ đọc thử gòi cảm nhận nhe :D

Mình đọc ngôn tình cũng khá lâu, đây là câu truyện đầu tiên mình dịch rất tâm đắc nhưng chắc sẽ có nhìu sai sót mình sẽ cố gắng chuyển tải tốt nhất những gì mình có thể.  Hy vong các bạn sẽ thích câu truyện này. Thân! Have Fun ♥

